Bấm Vào Nhóm Sex Zalo

ChatOla.org

Vào Nhóm Zalo Xem Gái Live Đóng Phí 100k.Liên Hệ Admin Hoàng Tuấn Zalo 0878822351
Wap chat 24h ChatOla.Org
Đang tải dữ liệu ...
Chào mừng đến ChatOla - Nơi cảm xúc thăng hoa

Để tham gia vào wap ChatOla xin các bạn vui lòng nhấn vào 1 trong 2 liên kết bên dưới.

Đăng nhập (Login)
hoặc
Đăng ký tài khoản (Register)
Hướng dẫn sử dụng wap

Link video hướng dẫn:youtube.com/v=E0Pr0gtj6cw
Lưu ý: Không chát sex có thể chặn tin nhắn tất cả để chém gió vui vẻ
Thông tin thêm về wap

Chat Sex Ola Với Gái Xinh.Đăng Ký Chat Sex Online Miễn Phí. Chat Webcam Free, Chat Ola Thâu Đêm Chat Zalo.Tải Và Xem Phim Sex Miễn Phí
Diễn Đàn Giao Lưu Kết Bạn Hót Nhất Hiện Nay
.
Chọn: Đăng ký miễn phí
( Miễn phí hoàn toàn 100%)
Web chát sex ChatOla.Org tự hào là trang ket ban truc tuyen hữu ích trên điện thoại, mỗi ngày có hàng nghìn lượt đăng ký tham gia và không ngừng gia tăng.

Web Online -Diễn Đàn Kết Bạn-Chat Online Miễn Phí


√ Chưa Có Nick Chọn Đăg Ký
»♣Đăng ký miễn phí♣«
†↓↓↓↓↓↓↓↓†
√ Đã Có Nick Hãy Đăng Nhập
»♣Đăng nhập tại đây♣«

Thế Giới 18+ Web Chat Online Miễn Phí Trên Điện Thoại Chat Ola Cùng Gái Đẹp Thâu Đêm.Tìm Bạn Gái, Tìm Bạn Trai, Tìm Người Yêu Diễn Đàn Kết Bạn Mạng Xã Hội Lớn Nhất, Tìm Bạn Trực Tuyến
Web Chat Online Số 1 Việt Nam, Web Chát 18+, Chat Sex thâu đêm, Chát Webcam đẳng cấp nhất. Diễn Đàn Kết Bạn Lớn Nhất Việt Nam Tìm Bạn Tình Trực Tuyến Trên Điện Thoại. Nơi Tìm Kiếm Bạn Tình Tìm Hiểu Tình Yêu, Chát Kết Bạn Thâu Đêm. Web Chat Trực Tuyến Miễn Phí Số 1 VN, Chào mừng bạn đến với MXH 18+ chatola.org, Web Chat Online, tìm bạn bốn phương , Room Chat Online , Chát trực tuyến, Chat Ola, MXH hay nhất hiện nay, Forum/Diễn Đàn Tìm Bạn Đời lớn nhất việt nam.
ChatOla.Org nơi hội tụ các thành viên chát từ wapego, kembong, chat24h, gaubong,các trang wap chát thời ego.
Có Thể Bạn Cũng Quen ...
chat sex, wap chat sex, chat sex online, web chat sex chat sex, wap chat sex, chat sex online, web chat sex chat sex, wap chat sex, chat sex online, web chat sex chat sex, wap chat sex, chat sex online, web chat sex chat sex, wap chat sex, chat sex online, web chat sex
ADMIN nhận liên kết backlink với tất cả các trang có lượt truy cập tương đương.
Từ khóa: Chát Sex Online, Chát Sex Ola, Chát Sex Zalo, Chát Sex Webcam, Diễn Đàn Kết Bạn, Phim Sex Online, Đọc Truyện Sex, Video Clip Sex
Giới thiệu
ChatOla.Org tự hào là trang Chat Trực Tuyến hữu ích trên điện thoại, mỗi ngày có hàng nghìn lượt đăng ký tham gia và không ngừng gia tăng.


- Nghiêm cấm mọi hành vi phá hoại, đăng những nội dung phản động, kích động, vi phạm pháp luật dưới mọi hình thức!
- Wapsite xây dựng nhầm mục đích vui chơi, giải trí, giao lưu, kết bạn bốn miền, mọi nội dung do thành viên tải lên chúng tôi không chịu trách nhiệm hoặc có thể liên hệ admin trên wap để xóa nội dung vi phạm!

Wap Chat Online, Ket Ban Bon Phuong, Ket Ban Online, Chat Ket Ban

Wap Chát Kết Bạn Online, Kết Bạn Trực Tuyến, Phòng Chát Online, Kết Bạn Bốn Phương, Kết Bạn Qua Số Điện Thoại.Tìm bạn bốn phương có số điện thoại liên hệ một cách dễ dàng và an toàn nhất (có hình ảnh). Bạn có thế kết bạn hoặc xin sđt của một người độc thân, bạn gái ...Trang kết bạn online qua điện thoại, tìm bạn online, làm quen kết bạn, tìm ... Đây là trang wap giao lưu kết bạn online lớn nhất việt nam, Mọi Người Có Thể Kết ... Kết bạn Miền Bắc Tim Ban Bon Phuong có hình & 100% miễn phí, Tim ban gai, Tim ban trai, tim ban chat, tim nguoi yeu, tim mot nua cua doi minh?

Wap Chat Online


Chat Kết Bạn

Lần hoạt động cuối

  CÔ DÂU 2 LẦN GẢ
☪ặท ßá [Off] [#]
Thông minh đến mấy yêu vào cũng ngu ;))
Chương 1 : Ly hôn

_Chúng ta ly hôn đi.
Tại 1 căn biệt thự xa hoa tráng lệ, 1 người đàn ông anh tuấn dung mạo phi phàm đang lạnh lùng nhìn người phụ nữ yếu đuối mảnh mai trước mặt.
_Tại sao...em đã làm gì sai? Anh nói đi em sẽ sửa mà.
_Cô không sai, chỉ vì tôi muốn ly hôn.
_Tại sao..chúng ta chỉ mới cưới có 3 tháng thôi mà.
_Tôi chán ghét nhìn mặt cô lắm rồi.
_Tại sao chứ?Không phải chúng ta yêu nhau nên mới kết hôn sao?
_Yêu?...hahaha, cô cho là cô xứng sao? là tôi sẽ yêu cô sao? Nếu lúc đó không phải vì tôi và bạn gái cãi nhau, gia đình tôi ép cưới mà ba cô lại thiếu nợ gia đình tôi. Tôi không biết cô làm cách gì để mẹ tôi lại ép tôi phải lấy cô cho bằng được, thì cô nghĩ tôi sẽ đồng ý lấy 1 đứa con gái không có gì gọi là quyến rũ như cô sao?
_Anh thật sự muốn ly hôn với em sao Phong?
_Đúng.
_Ly hôn rồi sau này em và anh sẽ là 2 người xa lạ sao?
_Tất nhiên.
_Cho dù có ai yêu em anh cũng không lo lắng sao?
_Đó là chuyện của cô.
_Và cho dù em không còn yêu anh nữa anh cũng không quan tâm?
_Tùy cô.
_...Anh thật sự chưa bao giờ yêu tôi dù chỉ 1 chút sao?
_Chưa bao giờ và sẽ không bao giờ có chuyện đó.
_Trên đời này thật sự không có tình yêu chân thành, không có.
Cô lắc đầu tuyệt vọng, nước mắt cũng rơi:" Hoàng Nhật Phong tôi đã trao trái tim của mình cho anh, cứ hi vọng sẽ dùng trái tim chân thành của mình mà lay chuyển được tình yêu của anh, nhưng tôi đã lầm, những lời anh nói hôm nay sẽ là dấu chấm hết cho tình tình yêu của tôi. Được, vậy tôi đồng ý ly hôn với anh."
Anh hơi bất ngờ vì cô đồng ý nhanh như vậy, anh nghĩ cô sẽ khóc lóc năn nỉ mình, nhếch môi cười 1 cái anh nói:"Cô dễ nói chuyện hơn tôi nghĩ. Tôi thích người thông minh như cô. Cô muốn gì nói đi tôi sẽ cho cô nhưng đừng quá đáng là được."
_Tôi không cần gì của anh hết.
_Thật sự không cần? Tôi cho cô căn nhà này xem như là công cô phục vụ tôi 3 tháng nay.
Anh nói xong đứng lên định bước đi thì có điện thoại;" alo anh nghe đây cục cưng,xong rồi em yên tâm, ừ anh sang chỗ em liền, bye em"
Nghe điện thoại xong anh mặt lạnh nhìn cô chìa ra tờ đơn ly hôn, cô cũng không để chậm trễ lấy viết ký xoẹt 1 cái. Không hiểu sao nhìn cô ký tên tim anh nổi lên 1 trận khó chịu (không lẽ mình luyến tiếc cô ta, không có chuyện đó đâu), anh nhanh chóng gạt đi ý nghĩ đó ra khỏi đầu, cầm tờ đơn ly hôn bước ra lái xe đi mất. Cô nhìn anh đi lòng quặn thắt, thật ra cô rất yêu anh Hoàng Nhật Phong, yêu từ lúc cô còn là 1 cô bé sinh viên mới vào trường còn anh là 1 học trưởng đẹp trai phong độ, biết anh đã có bạn gái nhưng cô vẫn không thể dừng tình cảm của mình với anh. Hơn 3 năm đại học cô luôn lén nhìn anh những lúc anh vui buồn, những tưởng cô sẽ mang mối tình đơn phương này mãi mãi. Nhưng không ngờ hơn 2 tháng khi cô vừa ra trường, công ty của ba cô bị người ta chơi xấu nên làm ăn thua lỗ, mắc nợ nhiều người, lúc đó không ai chịu giúp đỡ chỉ có gia đình nhà họ Hoàng ra tay tương trợ nhưng bù lại cô phải lấy con trai của họ. Cha cô không ép nhưng cô không đành lòng nhìn cha phải chạy đôn chạy đáo vay tiền khắp nơi vì cô chỉ còn có cha là người thân, còn mẹ cô người phụ nữa mà cô không nhớ mặt và càng không muốn nhớ đến vì bà ấy đã bỏ cha con cô đi khi cô mới 3 tuổi và lúc đó cha cô chưa có tiền tài sự nghiệp, thế nên vì thương ba mình cô đành nhắm mắt đưa chân. Lúc biết được người mình sẽ lấy là anh, cô vui sướng muốn hét lên thật to và thầm cảm ơn ông trời đã đối xử với cô quá tốt. Nhưng anh đối với cô chỉ có khinh miệt và xem thường ngoài ra không còn gì cả. Đêm tân hôn anh không hề uống 1 giọt rượu nào cả, anh cùng cô quan hệ sau khi xong việc ,liếc mắt nhìn thấy vệt máu đỏ ở trên grap trải giường, anh nhếch môi cười lạnh :" xem ra cũng đáng giá." Rồi anh đứng lên đi ra khỏi phòng, ngủ ở 1 phòng khác, bỏ lại cô còn nằm đó đau đớn vì lần đầu tiên của con gái mà lại bị anh làm mạnh bạo như vậy. Kể từ lần đó, cứ hễ khi nào anh muốn giải quyết nhu cầu thì anh lại tìm cô, nhưng xong việc là anh lại bỏ đi qua phòng khác. Thật sự là cô buồn lắm nhưng cô có niềm tin mình sẽ thay đổi được anh. Nhưng cho đến bây giờ cô mới hiểu cho dù cô có làm gì đi chăng nữa mà 1 khi người ta đã ghét rồi thì dù có cố gắng hay làm gì cũng vô ích. Xách vali ra khỏi nhà, nhìn lại nơi này 1 lần cuối nơi mà cô đã từng cố gắng vun đắp tình yêu và hy vọng, cô quay đi nước mắt đắng cay tủi thân rơi xuống :"Hết thật rồi Thiên Di ơi".

chương 2

Hơn 1 tuần nay,Thiên Di lang thang khắp nơi cô không về tìm cha mình vì sợ ông lo lắng rồi lại đổ bệnh và cô biết anh sẽ không đi tìm mình nên cô không lo cha mình sẽ biết chuyện. Cô thuê 1 căn nhà nhỏ để ở, bà chủ nhà vì thấy cô hiền lành lại lễ phép nên thương cho cô muớn với giá rẻ chỉ bằng nửa giá các phòng khác. Cô rất biết ơn vì điều đó, thật ra mang tiếng là vợ 1 tổng giám đốc của 1 công ty lớn nhưng anh chưa bao giờ đưa cô dù chỉ 1 đồng tiền sinh hoạt. Vậy mà cô không than trách anh 1 lời, vì lúc là sinh viên mặc dù gia đình cũng có tiền, nhưng cô vẫn đi làm thêm để học hỏi kinh nghiệm. Nhờ vậy cô cũng có dư 1 số tiền kha khá, lúc ở với anh tuy rằng chỉ có gần 3 tháng nhưng ngày nào cô cũng nấu ăn chờ anh về ăn cơm, dù anh ăn hay không cô vẫn nấu, có hôm cô thấy anh đi lên lầu lâu quá tưởng anh không ăn nên cô lủi thủi ngồi ăn 1 mình, đang ăn ngước lên thấy anh ngồi đối diện đang nhìn cô ăn, cô giật mình vội đứng lên xới cơm vài chén cho anh, tuy rằng anh không nói chuyện nhưng thấy anh chịu ăn cơm do mình nấu vậy là cô đã vui đã hạnh phúc lắm rồi. Nghĩ tới anh 1 nỗi chua xót lại dâng lên trong lòng cô, nhớ tới những lời nói lần cuối anh và cô gặp nhau, cô nuốt nước mắt xuống, lòng tự nhủ (cố lên Thiên Di ơi, mày làm được mà, người ta không yêu mày và sẽ không bao giờ yêu mày đâu, vậy thì mày khóc cho ai xem đây?). Cô nấu 1 gói mì vừa ăn vừa đọc thông báo tuyển người. Bỗng mắt cô dừng lại nơi 1 góc báo, ghi :"Cần tuyển trợ lý cho giám đốc..." thấy thông tin đầy đủ không phải lừa đảo, cô lấy điện thoại gọi bên kia có người bắt máy, cô nói:
_Alo cho tôi hỏi đây có phải là công ty Elly không ?
_Đúng, xin hỏi cô là ai?
_À tôi đọc báo thấy công ty có đăng tuyển trợ lý giám đốc, không biết vị trí này đã có người nhận chưa vậy?
_À chưa, cô muốn vào làm à?
_Vâng ạ.
_Vậy 8h sáng ngày mai cô mang hồ sơ đến phỏng vấn nhé, nhớ nói mình đến xin việc sẽ có người hướng dẫn cho cô.
_Vâng tôi xin cảm ơn rất nhiều.
_Được rồi chào cô.
_Dạ chào chị ạ.
Cúp máy cô cười rất tươi nụ cười đã lâu rồi không ai thấy được và dường như nó đã biến mất hoàn toàn, nhưng nay cô đã trở lại với con người thật của mình, vui vẻ năng động xinh đẹp và cô sẽ cố gắng làm thật nhiều để kiếm tiền. Với cô bây giờ 1 bát mì còn hơn là nhưng món cao lương mĩ vị nữa. Mỉm cười cô tự nhủ (mọi chuyện sẽ tốt đẹp thôi, cố lên nào.)
Ăn xong cô thay đồ đi ra ngoài cô muốn mua 1 vài bộ đồ công sở để mặc đi phỏng vấn vào ngày mai và sau này mặc để đi làm luôn.Cô bước vào 1cửa hàng nhỏ bán rất nhiều loại trang phục khác nhau, chọn cho mình 3bộ váy vừa người ,cô thanh toán tiền rồi đi ra khỏi cửa hàng. Không biết Ông Trời trêu ngươi cô hay sao mà vừa đi ra cô nhìn sang bên kia đường lại thấy 1 nam 1nữ, nam thanh nữ tú tình cảm mặn nồng nói cười vui vẻ, tim cô bất giác chùng xuống nhưng rồi rất nhanh cô lấy lại cân bằng, mỉm cười nhẹ 1 cái cô quay đầu bước đi về hướng ngược lại 2 người kia. 2 người 2 hướng người dưng ngược lối, phải đến bao giờ họ mới cùng nhau bước chung trên 1 con đường đây?
Về phần Nhật Phong, từ lần cuối anh và cô nói chuyện với nhau thì anh không còn nhìn thấy cô nữa, dù thâm tâm anh nói là sẽ không nghĩ tới cô, nhưng không hiểu sao trái tim lại không nghe lời, trong đầu anh đôi lúc lại xuất hiện hình bóng của cô, anh cố gạt đi nhưng không được. Thói quen của con người thật đáng sợ, anh và cô đã ly hôn 1 tuần rồi,nhưng đã có tới 4 ngày anh theo thói quen tan làm xong là chạy xe về nhà tắm rửa, không hiểu sao anh muốn nhìn thấy cô, lúc đang nấu ăn hay đang ăn cơm mà thấy anh thì giật mình, những lúc như vậy anh rất muốn cười nhưng phải cố nén lại giữ gương mặt lạnh lùng. Hôm nay cũng vậy anh cũng theo thói quen chạy xe về hướng nhà của anh và cô nhưng khi thấy cửa nhà đóng kín anh mới nhớ là anh và cô đã ly hôn, cười buồn 1cái anh tự nói( mình làm sao vậy chứ, không phải mình muốn ly hôn sao giờ thì đã được chấp thuận rồi sao lại khó chịu không vui vậy nè.) Đang suy nghĩ miên man điện thoại anh reo lên là Mỹ Kim (bạn gái Nhật Phong) gom, anh bắt máy:" Anh nghe."
Đầu dây bên kia giọng Mỹ Kim ỏng ẹo:
_Anh đang ở đâu vậy ?
_Anh đang ở công ty còn 1vài việc chưa giải quyết xong có việc gì không?
_Anh hứa đưa em đi shopping mà, anh quên rồi sao?
_À anh đâu có quên, em chuẩn bị đi 30 phút nữa anh đến.
_Dạ bye anh yêu nha.
Cúp máy Nhật Phong nhìn lại ngôi nhà 1cái rồi anh tự nhủ (Chắc cô ta đang ở trong nhà, cho cả căn nhà cô ta không cần tìm chỗ ở nữa lợi cho cô ta quá rồi còn gì). Cười chế giễu 1 cái rồi anh nhấn ga, chiếc xe lao vút trong ánh chiều tà đang dần tắt.
(Chủ Nhật 27 thág 2 2022) · Sửa · Xóa
  Tổng số: 1

Lọc theo tác giả
Xem chủ để ngoại tuyến (Offline)

Diễn đàn

Sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống