Bấm Vào Nhóm Sex Zalo

ChatOla.org

Vào Nhóm Zalo Xem Gái Live Đóng Phí 100k.Liên Hệ Admin Hoàng Tuấn Zalo 0878822351
Wap chat 24h ChatOla.Org
Đang tải dữ liệu ...
Chào mừng đến ChatOla - Nơi cảm xúc thăng hoa

Để tham gia vào wap ChatOla xin các bạn vui lòng nhấn vào 1 trong 2 liên kết bên dưới.

Đăng nhập (Login)
hoặc
Đăng ký tài khoản (Register)
Hướng dẫn sử dụng wap

Link video hướng dẫn:youtube.com/v=E0Pr0gtj6cw
Lưu ý: Không chát sex có thể chặn tin nhắn tất cả để chém gió vui vẻ
Thông tin thêm về wap

Chat Sex Ola Với Gái Xinh.Đăng Ký Chat Sex Online Miễn Phí. Chat Webcam Free, Chat Ola Thâu Đêm Chat Zalo.Tải Và Xem Phim Sex Miễn Phí
Diễn Đàn Giao Lưu Kết Bạn Hót Nhất Hiện Nay
.
Chọn: Đăng ký miễn phí
( Miễn phí hoàn toàn 100%)
Web chát sex ChatOla.Org tự hào là trang ket ban truc tuyen hữu ích trên điện thoại, mỗi ngày có hàng nghìn lượt đăng ký tham gia và không ngừng gia tăng.

Web Online -Diễn Đàn Kết Bạn-Chat Online Miễn Phí


√ Chưa Có Nick Chọn Đăg Ký
»♣Đăng ký miễn phí♣«
†↓↓↓↓↓↓↓↓†
√ Đã Có Nick Hãy Đăng Nhập
»♣Đăng nhập tại đây♣«

Thế Giới 18+ Web Chat Online Miễn Phí Trên Điện Thoại Chat Ola Cùng Gái Đẹp Thâu Đêm.Tìm Bạn Gái, Tìm Bạn Trai, Tìm Người Yêu Diễn Đàn Kết Bạn Mạng Xã Hội Lớn Nhất, Tìm Bạn Trực Tuyến
Web Chat Online Số 1 Việt Nam, Web Chát 18+, Chat Sex thâu đêm, Chát Webcam đẳng cấp nhất. Diễn Đàn Kết Bạn Lớn Nhất Việt Nam Tìm Bạn Tình Trực Tuyến Trên Điện Thoại. Nơi Tìm Kiếm Bạn Tình Tìm Hiểu Tình Yêu, Chát Kết Bạn Thâu Đêm. Web Chat Trực Tuyến Miễn Phí Số 1 VN, Chào mừng bạn đến với MXH 18+ chatola.org, Web Chat Online, tìm bạn bốn phương , Room Chat Online , Chát trực tuyến, Chat Ola, MXH hay nhất hiện nay, Forum/Diễn Đàn Tìm Bạn Đời lớn nhất việt nam.
ChatOla.Org nơi hội tụ các thành viên chát từ wapego, kembong, chat24h, gaubong,các trang wap chát thời ego.
Có Thể Bạn Cũng Quen ...
chat sex, wap chat sex, chat sex online, web chat sex chat sex, wap chat sex, chat sex online, web chat sex chat sex, wap chat sex, chat sex online, web chat sex chat sex, wap chat sex, chat sex online, web chat sex chat sex, wap chat sex, chat sex online, web chat sex
ADMIN nhận liên kết backlink với tất cả các trang có lượt truy cập tương đương.
Từ khóa: Chát Sex Online, Chát Sex Ola, Chát Sex Zalo, Chát Sex Webcam, Diễn Đàn Kết Bạn, Phim Sex Online, Đọc Truyện Sex, Video Clip Sex
Giới thiệu
ChatOla.Org tự hào là trang Chat Trực Tuyến hữu ích trên điện thoại, mỗi ngày có hàng nghìn lượt đăng ký tham gia và không ngừng gia tăng.


- Nghiêm cấm mọi hành vi phá hoại, đăng những nội dung phản động, kích động, vi phạm pháp luật dưới mọi hình thức!
- Wapsite xây dựng nhầm mục đích vui chơi, giải trí, giao lưu, kết bạn bốn miền, mọi nội dung do thành viên tải lên chúng tôi không chịu trách nhiệm hoặc có thể liên hệ admin trên wap để xóa nội dung vi phạm!

Wap Chat Online, Ket Ban Bon Phuong, Ket Ban Online, Chat Ket Ban

Wap Chát Kết Bạn Online, Kết Bạn Trực Tuyến, Phòng Chát Online, Kết Bạn Bốn Phương, Kết Bạn Qua Số Điện Thoại.Tìm bạn bốn phương có số điện thoại liên hệ một cách dễ dàng và an toàn nhất (có hình ảnh). Bạn có thế kết bạn hoặc xin sđt của một người độc thân, bạn gái ...Trang kết bạn online qua điện thoại, tìm bạn online, làm quen kết bạn, tìm ... Đây là trang wap giao lưu kết bạn online lớn nhất việt nam, Mọi Người Có Thể Kết ... Kết bạn Miền Bắc Tim Ban Bon Phuong có hình & 100% miễn phí, Tim ban gai, Tim ban trai, tim ban chat, tim nguoi yeu, tim mot nua cua doi minh?

Wap Chat Online


Chat Kết Bạn

1 2 3 ... 28 Sau »

Ngôi biệt thự

Các thẻ:các bạn thấy hay ủng hộ mình nhe
Những người thêm vào:Chuongnguyen (29.09.2019 / 22:51)
Đánh giá:rating 20 article (0)
Số đọc:3305
Bình luận:0
Hiện nay trên thành phố không hiếm những khu chung cư và những khu biệt thự mọc lên trên Việt nam, Tôi là một công nhân viên chức làm trong một công ty nhà nước đã được 8 năm. Tôi đã dành dụm được một chút tiền và đã mua được một ngôi biệt thự có thể nói là khá mỹ mãn với mức thu nhập cũng như sợ thích của tôi. Nó không được rộng cho lắm nhưng cũng khá là đầy đủ tiện nghi.

Ngôi biệt thự của tôi liền kề với hai ngôi biệt tự khác. Một ngôi biệt thự thuộc sở hữu của một đôi vợ chồng trẻ, mà người chồng chính là cấp dưới của tôi trong công ty, còn ngôi biệt thự còn lại thì thuộc một ông bà có quyền chức khá cao về nghỉ hưu. Hai ông bà già sống cùng với một cô con gái hiện đang học đại học năm thứ hai. Thường ngày chúng tôi quan hệ với nhau rất vui vẻ, thậm chí mỗi nhà có việc gì thì hai nhà bên cạnh đều sang giúp.

Cho đến một hôm, anh cấp dưới của tôi đi vắng, mà hôm ấy lại trời mưa, Trời mưa to quá khiến chị vợ ở nhà hoảng hốt, đêm tối hôm đó lại cắt điện lên chi ta sợ vô cùng. Xin kể cho các bạn cùng nghe những chuyện hay ho xảy ra giữa ba căn hộ xinh xắn của chúng tôi. Tôi lại kể tiếp cho các bạn nghe hôm đêm mưa gió đó. Tôi trùm áo mưa chạy sang nhà hai ông bà cụ nhưng nhà này thuộc địa thế cao hơn nữa là đông người lên tôi cũng tạm yên tâm, chỉ còn mỗi nhà của anh cấp dưới. Nhà này là có vẻ thấp nhất, và yếu hơn hai nhà của chúng tôi. Tôi chạy vượt qua những hạt mưa to nặng trĩu lạnh ngắt tiến vào phái cửa chính mà hỏi.

– Dung à, nhà có sao không thế, Quý nó đi công tác rồi có cần anh giúp gì không thế?

Dung nghe thấy tiếng của tôi thì vội chạy ra ngay rồi nói.

– Cảm ơn anh, anh vào xem cho em cái ống nước phía vườn sau nhà, chẳng hiểu sao tự nhiên nó lại tắc, nước ứ hết cả lên rồi anh ạ.

– Mở cửa anh vào xem cho, nhanh lên không trời cứ mưa như thế này là nước tràn vào trong nhà đó.

Dung khẽ mở cửa cho tôi vào. Dung là một cô gái khá là xinh xắn, làn da khá là trắng so với người con gái á đông, đặc biệt là khuôn mặt bầu bĩnh, trông hấp dẫn đến lạ lùng. Gái gò má nhô cao lên trông càng đẹp, những hạt nước mưa lăn nhẹ trên gò má khiến Dung giờ đây càng hấp dẫn tôi hơn. Do mất điện nên Dung phải cầm một cây đèn cầy ra mở cửa cho tôi, dưới ánh đèn cầy đỏ quạch, Dung như một tiên nữ vậy.

Tôi cứ đứng ở cửa mà ngây người ra ngắm thân thể của Dung. Dung lại mặc một chiếc áo mỏng khiến những đường cong tuyệt mỹ hiện ra rõ mồn một. Tôi đi vào trong nhà rồi ra phía đằng sau xem xét như thế nào hoá ra là có một đống lá cây trôi xuống lấp hết miệng cống lên nước không chảy được. Tôi lấy tay cộng với cái xẻng Dung đưa cho mà vét hết những đám lá cây đó ra, do phải cúi người xuống lên tôi bị ướt hết cả quần áo, moi được đến đâu thì lá cây ở trên lại theo nước chảy hết xuống phía dưới. Tôi bèn quay lại bảo Dung.

– Em à, em chịu khó ra ngoài hót hết đám lá cây ở bên trên đi, cứ để cho nó chảy xuống theo nước mưa như thế này thì không thoát được đâu.

Nghe tôi nói như vậy thì Dung đội mưa ra ngoài phụ giúp tôi hót đám lá cây và thông cái cống nước, Làm mãi thì cũng xong nhưng làm xong thì chúng tôi ướt như chuột lột vậy tôi vào trong nhà cùng với Dung. Dung khẽ mỉm cười rồi bảo tôi.

– Tôi anh ghê đêm hôm khuya khoắt, mưa gió bão bùng như thế này mà bắt anh sang móc cống lại làm anh ướt hết nữa chứ, em đáng trách quá.

– Có gì đâu mà hàng xóm láng giềng với nhau, giúp nhau lúc này chứ còn giúp nhau lúc nào nữa, thôi em ra khóa cửa đi ngủ đi, chắc cống cũng không tắc nữa đâu, nhớ khóa cửa cẩn thận vào đấy nhé, anh về đây.

– Làm gì mà vội thế, anh em ngồi nói chuyện đã, mà anh ướt hết rồi đây này, thôi để em vào xem có bộ quần áo nào của chồng em mà anh mặc vừa em mang ra cho, cứ để người ướt như thế này là dễ bị cảm lắm đấy.

– Thì em cũng phải thay quần áo đi chứ, quần áo trên người em cũng ướt hết cả rồi còn gì nữa.

Nhìn lại người của mình thì Dung mới thấy. Lớp vải áo mỏng tang đã dính chặt vào thân thể của mình từ lúc nào, những đường cong tuyệt đẹp đã hiển a, cái áo lót màu đen đã lộ ra bó sát lấy bầu vú. Cũng phải công nhận là vú của Dung khá to và đầy đặn, nhìn sướng cả mắt. Bên dưới cặp đùi thon dài cũng đã hiện ra, đùi Dung khá là to và săn chắc, nhìn đã cả con mắt. Dung khẽ thấy tôi nhìn vào thân thể của mình như vậy thì cũng hơi ngượng ngùng chút xíu, khẽ thẹn rồi đi lên trên tầng mở tủ lấy cho tôi bộ quần áo. Dung khẽ đưa cánh tay trắng nõn nà của mình đang cầm bộ quần áo ra trước mặt của tôi.

– Đây quần áo đây anh, anh vào bên trong nhà tắm mà thay đi, nhanh lên không khéo cảm lạnh bây giờ đấy, mà anh Cường cũng nên lấy một cô vợ đi thôi, anh cũng cần có một người phụ nữ ở bên cạnh mà chăm sóc chứ, một thân một mình như thế này nhỡ ốm đau thì sao, hay là em giới thiệu cho cô bạn thân của em nhé, công cô ấy cũng khá được đấy.

– Anh xin cảm ơn, nhưng nếu em chọn cho anh thì phải chọn người nào ít ra như em đấy nhé, xấu hơn là anh không lấy đâu!

– Anh yên tâm đi em bảo đảm là cô ấy xinh, thậm chí còn hơn cả em nữa đó, anh cứ gặp là biết liền thôi anh đi thay quần áo đi nhanh lên.

Tôi khẽ mỉm cười đỡ lấy bộ quần áo của Dung rồi đi vào phòng tắm, thay bộ quần áo ướt ra. Tôi tuy làm trên văn phòng nhưng cũng đi tập nhiều lên thân hình cũng không đến nỗi nào. Thay xong tôi đi ra thì đã thấy Dung đứng ở cửa tay cầm bộ quần áo. Nhìn thấy tôi trong bộ quần áo của chồng mình thì Dung nói.

– Trông anh mặc như thế này cũng không khác anh Duy chồng em là mấy nhỉ.

– Thì mọi người trong cơ quan cứ tưởng anh với Duy là hai anh em mà, em cũng thấy thế hả, kiểu này tôi ngủ mà nhầm anh thành chồng thì chết!

– Làm gì mà chết cơ chứ, có thiệt ai đâu nào, nhầm như thế có khi lại hay đấy.

– Thế nhầm như vậy em không sợ Duy nó ghen à?

– Ghen gì chứ, em còn lạ gì ông ấy nữa, ông ấy mà ghen có mà trời sập xuống luôn, con người vô cảm, mà ông ấy ghen thì chỉ có mà đi chơi gái để gái bớt nỗi ghen của ông ấy thôi.

Nói xong thì Dung đi vào trong phòng tắm mà đóng cửa lại, nói chính xác hơn là khép chứ không phải đóng. Bỗng từ đâu một cơn gió thổi đến đẩy nhẹ cánh cửa ra, tôi mới tò mò nhìn vào bên trong, thân hình mảnh mai gợi cảm hiện ra trước mắt tôi. Dưới ánh đèn cầy, đôi bầu vú của Dung như hồng lên trông đẹp đến lạ lùng. Tôi nhìn thấy như vậy thì không kìm lòng được tiến lại xem phần bên dưới của Dung ra sao, dưới ánh đèn mập mờ tôi khó có thể nhìn rõ nhưng cũng thấy mờ mờ đám lông đen mọc ở phái bên dưới. Nhìn được một thoáng thì Dung đã mặc cái quần của mình lên che hết những cái gì quý nhất. Tôi đành phải ra ghế uống tạm cốc trà gừng mà Dung đã pha lúc nãy, một lúc sau thì Dung đi ra. Trông Dung lúc này càng trẻ đẹp hơn cứ như là gái chưa có chồng, tôi nhấp một ngụm nước rồi trêu. [br] [br]– Trông em như gái mười tám thế này chắc ra đường nhiều anh mê lắm đây, Duy trông thế mà có năng khiếu tuyển người ra phết đấy nhỉ được đấy. [br] [br]– Trông em như thế này mà anh đi so sánh với gái mười tám như thế có khập khiễng quá không đấy, Em nào trẻ đẹp bằng mấy em đấy cơ chứ. Anh cứ nói đùa thế nào. [br] [br]– Nói đùa là nói đùa thế nào, anh nói thật
Tải tập tin txt | fb2
1 2 3 ... 28 Sau »